วันอาทิตย์ที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2555

รายละเอียดโครงงาน



ครงงานอมพิวเตอร์

เรื่อง สื่อการเรียนารสอนโปรแกรม
Adobe Photoshop

โดย
  1.  ายธิติพัฒน์      ชัญจุกรณ์      เลขที่ 6
     2.  นางสาวนลชนก  วรรณฉวี        เลขที่ 19
    3.  นางสาวมธุรส     ทิมสุวรรณ     เลขที่ 25


ที่มาและความสำคัญของโครงงาน
        เนื่องจากทางคณะผู้จัดทำเห็นถึงความสำคัญของการเรียนการสอนในปัจจุบัน  ที่ต้องมีการออกแบบโปรแกรมต่างๆ ตัดแต่งภาพเพื่อให้ภาพมีความสวยงามมากยิ่งขึ้น ทางคณะผู้จัดทำจึงได้จัดทำสื่อการเรียนการสอนโปรแกรม Adobe Photoshop เกี่ยวกับความรู้พื้นฐานการใช้อุปกรณ์ต่างๆของโปรแกรม Adobe Photoshop เพื่อให้สามารถใช้งานโปรแกรมได้อย่างคล่องแคล่ว ว่องไว อีกทั้งโปรแกรมนี้เป็นที่นิยมของคนส่วนใหญ่ และสามารถนำสิ่งที่ได้ไปประยุกต์ใช้ได้กับหลายๆงานอีกด้วย

วัตถุประสงค์
1.สร้างสื่อการเรียนการสอนโปรแกรม Adobe Photoshop
2. ศึกษาโรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้สร้างสื่อการเรียนการสอนโปรแกรม Adobe Photoshop
3. ศึกษาการจัดทำโครงงานคอมพิวเตอร์

บทคัดย่อ
       การจัดทำโครงงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์ (1)สร้างสื่อการเรียนการสอนโปรแกรม Adobe Photoshop(2)ศึกษาโปรแกรมคอมพิวเตอร์ที่ใช้สร้างสื่อการเรียนการสอนโปรแกรม Adobe Photoshop (3) ศึกษาการจัดทำโครงงานคอมพิวเตอร์
       ผลการศึกษาและจัดทำโครงงานพบว่าการสร้างสื่อการเรียนการสอนโปรแกรม Adobe Photoshop ในครั้งนี้ ทำให้ผู้เริ่มต้นการใช้งานโปรแกรม Adobe Photoshop และนักเรียน สามารถทราบข้อมูลพื้นฐานเกี่ยวกับหน้าที่การทำงานของอุปกรณ์แต่ละชนิด และสามารถเลือกใช้งานอุปกรณ์ต่างๆได้ตามความต้องการ ทำให้ผู้เริ่มต้นการใช้งานไม่สับสนกับการใช้อุปกรณ์ต่างๆของโปรแกรม Adobe Photoshop และสามารถสร้างงานได้ตามความต้องการ
 



ภาพตัวอย่างสื่อการสอน


 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น